Thursday, January 18, 2007

เมื่อ Owner โดน CM terminate

หลังจากที่เราบอกพี่ณัฐไปว่า เราไม่อยากกลับไปอยู่กรุงเทพฯ แต่เรายินดีที่จะไปชั่วคราวจนกว่าพี่ณัฐจะได้คนมาแทนเรา ส่วนตั้มไม่กลับแน่นอน พี่ณัฐบอกว่า สำหรับตั้มเขาโอเค แต่ในกรณีเรา พี่ณัฐอยากให้กลับมาก แต่เงินเดือนเราจะลดลงนิดนึง เราเลยใช้เป็นข้ออ้างในการขอไม่กลับแบบถาวรได้ แต่ก็ยังเถียงกันไม่จบเรื่องเงิน พี่ณัฐก็โทรมาบอกเราด้วยน้ำเสียงดีใจสุดๆ ว่า บริษัทจะยกเลิกงานที่ Barama Bay ให้เรากลับกรุงเทพฯ ได้เลย เป็นอันว่า เรื่องเงินเดือนเราไม่ต้องคุยแล้ว เพราะบริษัทไม่มีงานที่ภูเก็ต ฮ้า… อะไรกัน ตั้งแต่ทำงานมา ก็พึ่งจะเคยได้ยินนี่แหละว่า CM terminate owner! แต่คุณติ๊กก็แสบไม่น้อย เพราะหันมาดึงเรากับตั้มทันทีให้ย้ายมาอยู่กับแก เออ… เอากันเข้าไป นี่เป็นหุ้นส่วนกันแน่นะเนี่ย… ผู้ใหญ่ทะเลาะกัน เด็กๆ อย่างเราเลยพลอยเดือดร้อนไปด้วย ซวยจริงๆ…

No comments: