Friday, February 23, 2007

ใจไม่ด้านพอ...

เราได้ทำตามที่นกบอกแล้วว่า ให้ลองหารูปคุณสตีเฟนจาก Company Profile ใน Internet ดู เพราะบริษัทเขาเป็นมหาชน ต้องเปิดเผยข้อมูลอยู่แล้ว แต่เราหาแทบตาย ก็ไม่มี คงเป็นเพราะตำแหน่งเฮียอาจจะใหญ่ไม่พอ และอาจจะคุมแค่ ๑ โครงการ เลยไม่ได้ขึ้นรูป พอคุณน้องชวนกินข้าว เราเลยได้ทีปรึกษาเรื่องนี้ เพราะคุณน้องคิดมุขเรื่องนี้ได้เก่งมาก และแล้วก็ไม่ผิดหวัง คุณน้องบอกว่าให้เราทำเป็นโทรไปขอ email address คุณแม่ เอ๊ย คุณป้าจากคุณสตีเฟน โดยอ้างว่าเราจะไปเที่ยวอเมริกา แล้วอยากจะเจอคุณป้า แต่พอดีวันก่อนลืมขอ email ของคุณป้าไว้ แล้วถ้าเฮียคุยดี ก็นัดเจอเลย แต่ถ้าเฮียทำท่างงๆ ก็ email ไปปรึกษากับคุณป้า ถ้าจะให้ดีก็ขอรูปมาดูซะด้วยเลย จะได้ตัดสินใจกันไปเลย ที่สำคัญคุณป้าก็เปิดทางสะดวกอยู่แล้วด้วย แถมแนะนำให้โทรวันเสาร์อีกตะหาก เพราะเป็นวันที่ผู้รับเหมาจะไม่ยุ่งมาก จะได้มีเวลาคุยกัน

สรุปว่าตอนนี้ก็เหลือแค่ ทำใจให้ด้าน เอ๊ย กล้าพอที่จะโทรไปหาคุณสตีเฟน… อืม…

No comments: