Thursday, March 29, 2007

อกหักเมื่อแก่ ใครว่าทำใจง่าย

จู่ๆ ต๊ะโทรหาเราตอน ๓ ทุ่มกว่า เรางี้ตกใจหมด เพราะน้ำเสียงเขาเครียดๆ ยังงัยพิกล คุยไป-คุยมาเฮียเลยสารภาพว่า โดนกิ๊กทิ้ง เลยเหงาโคตรๆ เราก็บอกว่า ก็กลับไปหาแฟนดิ แต่ต๊ะบอกว่า พึ่งเลิกกับแฟน เพราะตั้งใจจะอัพเกรดกิ๊ก ๔.๐ มาเป็นแฟน ๑.๐ ตอนนี้เลยเสียปลาทั้ง ๒ ตัว เราเลยหัวเราะก๊ากแล้วบอกว่า "บาปกรรมสมัยนี้มันตามทันเร็วได้ใจจริงๆ" ก็แหม… ก็ปูนนี้แล้ว คงไม่ต้องการคำปลอบใจหรอกมั๊ง แต่ที่ไหนได้ ต๊ะกลับพูดยิ้มๆ ว่า "นี่ถ้าพูดแบบเห็นหน้ากัน จะตบให้คว่ำไปแล้ว ไม่ขำเฟ้ย" แล้วเลยต้องมีอาการตบเราคว่ำอีกรอบตอนที่เราชมว่า กิ๊กคุณต๊ะทันสมัย-อินเทรนด์ดีจัง เพราะชีทิ้งตาแก่อย่างต๊ะไปควงเด็กหนุ่มอายุ ๒๐ ปลายๆ ฮ้า… ข้าน้อยขอคารวะ

ก่อนวางสายเราสัญญากับต๊ะว่าจะพยายามโทรหาต๊ะบ่อยๆ เพราะงานเราก็ดันมางานเยอะโคตรๆ ช่วงนี้พอดี เฮ้อ… อกหักตอนแก่เนี่ย มันก็น่ากลัวเหมือนกันนะ

No comments: