Sunday, April 15, 2007

วันเกิดแจ้


เผลอแป๊ปเดียวพี่สาวเราก็ถึงหลักสี่ล่ะ (เราคิดว่าเรากระพริบตาอีก ๒ ที เราก็คงผ่านแยกเกษตรถึงหลักสี่ไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คิดแล้วก็รู้สึกแก่โคตร…) แล้วเลยไปกินกันที่ร้านต่อฮวด คราวนี้โต๊ะจีนเกือบล้น นั่งรวมกันทั้งผู้ใหญ่และเด็กได้ ๑๐ คน พอดี แต่ถึงจะเป็นวันเกิดแจ้ หมะก็ยังอวยพรแถมเราว่า ขอให้ได้แต่งงาน! เขาว่ากันว่า คำอวยพรของบุพการีจะศักดิ์มาก ก็ขอให้เป็นจริงเถ้อ... สาธุ!

2 comments:

Anonymous said...

แกจะได้รู้ความจริงคราวนี้แหละ ว่าแกเป็นเด็กขอมาเลี้ยงรึเปล่า 5555555

Anonymous said...

บ้า >: (