Thursday, June 21, 2007

อิจฉา

เราเกลียด Project Meeting ทุกวันพฤหัสฯ เว้นพฤหัสฯ มาก เพราะนังพอลลาร์จะมาดูไซท์ แล้วไปอัดเราในห้องประชุมทุกที (จะโล่งใจมากถ้าครั้งไหนมันไม่มาประชุม แต่ก็ว่าไม่ได้ เพราะตั้งแต่ทำงานมา ไม่เคยเห็นดีไซน์เนอร์ใส่ Detail เยอะขนาดนี้ ทำแบบมายังกับ Shop Drawing ที่สำคัญใช้หน่วย มม. แต่ที่สำคัญยิ่งกว่า คือ มันจำ Detail ได้ด้วย ยังกับว่ามันเขียน cad เอง ไม่ได้ให้กุมารน้อยเขียน เราเป็นคงที่ไม่ลง Detail เลยพอไปหน้างานเราก็บอกไม่ค่อยได้ว่า งานถูกหรือผิด ก็เลยสมควรอยู่ที่นังพอลลลาร์จะไม่ค่อยชอบเรา และคงจะไม่ไว้ใจเอาเลยด้วยล่ะ) แต่ตั้งแต่เราได้ Project Architect หนุ่ม - เอ๋ มาช่วยงาน ก็รู้สึกดีขึ้น เพราะเอ๋จะคล่องกว่าเกด และดูงานรอบคอบกว่า ที่สำคัญ คือ เป็นผู้ชาย! อาทิตย์นี้เราเลยให้เอ๋เดินตรวจงานกับพอลลาร์แทน ปรากฎว่า พอลาร์มาชมเอ๋ในห้องประชุมตลอดทุก ๑๕ นาที ไม่ว่าจะยก ตย. งานอะไรก็จะลงท้ายว่า คุณเอ๋ (กรุณาทำเสียงสูง) ได้ cover เรื่องพวกนี้ไว้แล้ว พี่ณัฐงี้หน้าบานเชียว ส่วนคุณนพไม่ต้องพูดถึง บานยิ่งกว่า เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่บริษัทไม่โดนดีไซน์เนอร์อัดหลังจากทำงานกันมาร่วม ๔ เดือน เราได้แต่อิจฉาเอ๋ในใจ เฮอะ! งานที่มีเกย์ใหญ่เป็นกรรมการ ชะนีจะไปชนะผู้ชายได้งัยล่ะ!

No comments: