Tuesday, July 3, 2007

แพ้ความสูงอ่ะ

ปกติเวลาเลี้ยงส่งสต๊าฟคนไทยกัน เราจะสั่ง Pizza หรือไม่ก็ KFC มาเลี้ยง แต่พอถึงคราวเลี้ยงส่ง Mark พี่มากของเรา request อาหารอีสานบ้านเฮามาเลย แถมช่วยคิดเมนูอีกตะหาก นี่ขนาดได้ภรรยาเป็นชาวฟิลิปปินโนนะเนี่ย นี่ถ้าเป็นภรรยาสาวไทย พี่มากของเรามิจกข้าวเหนียวทุกวันเหรอเนี่ย…

บ่ายไปส่งมอบงานระบบกัน เราถึงสังเกตว่า ไอ้น้องวิศวกรงานระบบเนี่ยหน้าตาน่ารัก-น่ากินใช้ได้เลย ที่ผ่านมามันมัวแต่ไปแอบซ่อนอยู่ตรงไหนของไซท์ฟะ หรือว่าเราอยู่ไซท์มากว่า 4 เดือน ถึงได้มีโอกาสเงยหน้าเงยตาจากกองเอกสารและจอคอมพิวเตอร์มาเห็นหน้าเห็นตาชาวบ้านเขา แหม… เป็นวิศวกรงานแอร์ซะด้วย มิน่าล่ะ showflat เราถึงได้แอร์เย๊นเย็น แต่หรือจะแจก defect ซัก 50 ข้อดี น้องจะได้อยู่ให้ป้าได้ชื่นใจนานๆ อิอิอิ... หลังจากแอบพินิจ-พิเคราะห์รูปพรรณสันฐานอย่างใกล้ชิด ก็สรุปได้ว่า "เราเป็นโรคแพ้ความสูงอ่ะ" หุหุหุ...

4 comments:

me! said...

ไม่ใช่แค่ความสูงอย่างเดียวมั้ง
ไม่เห็นพี่หนิงชนะอะไรเลยหนิ ฮ่าๆๆ

Anonymous said...

รู้สึกป่ะว่า pizza กะ KFC มันแพง เวลาสั่งมากินที่ office กินแค่ 10 คน 2000 ยังไม่อยู่เลย หลังๆเลยไม่สั่ง

me! said...

มันก็แพงอยู่แล้ว คงเป็นเพราะปกติเราไม่ค่อยได้กินเลยไม่รู้ว่ามันแพง

ของเราบางทีจะสั่งพิซซ่ามากินตอนเย็นๆ วันศุกร์ แค่กินเล่นๆ ไม่ได้กินเอาอิ่ม พวกแก่ๆ ก็ยังต้องจ่ายคนละ 2-300 ทุกที (ได้กินแค่ 1 ชิ้น กับน่องไก่เล็กๆ เอง)

พวกเด็กๆ มันจะรู้เลยว่า สั่งพิซซ่าจะแพง เพราะฉะนั้นเวลาที่พวกมันไม่ต้องจ่ายตังค์ มันก็จะสั่งพิซซ่า แต่ถ้าเวลาที่มันต้องจ่ายตังค์ มันจะสั่งข้าวกล่อง!!!

Anonymous said...

แฟนคลับมาเยี่ยมชมเร็วจริงๆ