Thursday, July 5, 2007

เบื่อเกย์เอาแต่ใจ

พี่วิลขอเปลี่ยนแบบอีกล่ะ ตั้งแต่มีพี่เปิ้ลมาเป็นผู้ช่วย เลยช่วยกันเปลี่ยนแบบอย่างเมามัน จนใครๆ ประชดว่า โปรเจคนี้มี Kerry Hills Architect Co., Ltd. เป็นดีไซน์เนอร์หลัก และมี Kerry Ple และ Wilson Hill Architect เป็นดีไซน์เนอร์หลักกว่า งานนี้เลยทำพอลลาร์งอนมากถึงมากที่สุด ถึงกับเมล์มาแสดงความไม่พอใจ พอรู้ถึงหูตานิคโคลัส เง้า ตานิคโคลัสบอกว่า ฝากบอกพวกฝรั่งด้วยว่า คนเอเซียสร้างบ้านกันเป็นมากว่าพันปีแล้ว พวกเราทำเองได้ ไม่ต้องให้ฝรั่งมาบอกหรอก งานนี้คนกลางอย่างเราเลยแย่หน่อย เพราะโดนประชดผ่านกันไปมา แต่ก็ดีตรงที่ว่า พวกนี้เป็นผู้ชายหมด เลยไม่มีเรื่องงี่เง่าอย่างอื่นตามมาด้วย

ประชุมโปรเจคคราวหน้าเราต้องทำ mock-up ไฟแถว Lobby ให้อีตาเดวิดซึ่งเป็น Lighting Designer ดู แต่เราหาคนทำไม่ได้เลย ก็เลยจะขอเลื่อนออกไปอีกหน่อย อีเดวิดเมลล์มาโวยวายทันที (เอ่อ อิชั้นมีงานหลายอย่างต้องทำนะคะ ไม่ใช่ของคุณคนเดียว และที่สำคัญ งานคุณก็ใช้กับตึกจริง ซึ่งกว่าจะใช้ก็อีก ๓ ปีโน่นนะคะ ต่อให้ไม่ทันประชุมคราวหน้า หรืออีก ๑๐ ประชุมหน้า อิชั้นก็ไม่เห็นว่ามันจะเสียหายตรงไหน) และจากการเขียนอีเมล์ของมันที่ใช้ Font ตัว Cap ในจังหวะที่บ่นเรา เราเลยสงสัยว่ามันอาจเป็นเกย์ ซึ่งงานนี้ต้องรอดูตัวเป็นๆ ของมันในวันพฤหัสฯ หน้าว่า เกย์ด้าของเราจะมีประสิทธิภาพขนาดไหน เพราะพี่วิลมาบอกเราว่า เขาก็อยากดู Effect ของแสงเร็วๆ เหมือนกัน ให้เราช่วยเร่งให้ทันประชุมพฤหัสฯ หน้าหน่อย จะโมฯ ยังงัยก็ได้ ขอให้เสร็จให้ทัน ไม่ต้องตามสเปคเป๊ะๆ หรอก เพื่อพี่วิล หนูจะทำให้ค่ะ!

No comments: