Saturday, July 7, 2007

วันเลขสวย

วันนี้เป็นวันเลขสวย เพราะเขียนเป็นเลขอารบิคได้ว่า 07.07.07 โอว… นี่มันผ่านครึ่งปีแรกไปแล้วรึนี่ เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ เผลอตัวอีกที เราคง ๔๐ แล้วอ่ะ ว่าแล้วก็เมลล์ไปอวยพรวันเกิดพ่อเลี้ยงไผทซะหน่อย ขอให้มีความสุขมากๆ นะเจ้า…

วันนี้มีคนชมทรงผมใหม่ของเราอีกล่ะ เราเลยชักชอบผมบ๊อบ(เท)ที่ตัดใหม่แล้ว คราวหน้าจะเทให้มากกว่านี้อีกนิดนึง หุหุหุ… ^_^

3 comments:

Anonymous said...

เราก็ชมว่าสวยนะ : )

me! said...

เราไม่ได้สังเกตใช่ป่ะ -_-'

Anonymous said...

^
^
^
: (