Thursday, July 12, 2007

ช่างรุ่นใหม่

วันนี้เราเดินสวนกับช่างของครีฟูร์ ๔ คน เรางี้ต้องกลั้นยิ้ม เพราะทั้ง ๔ หนุ่มผมยาวเดินกินนมกล่องโฟโมสต์เท่ห์มาเลย ถูกต้องนะค๊า… คนรุ่นใหม่ไม่สูบบุหรี่และไม่กินเหล้า กินนมสดถูกต้องที่สุดแล้วค่ะ

และแล้วก็พิสูจน์ว่าเกย์ด้าเราทำงานดีมาก เพราะวันนี้ไอ้เดวิดตัวเป็นๆ มาประชุม มีการพูดจาที่ประชดประชันตลอดเวลา แต่มือไม้ไม่พลิ้วมาก (ยังเก็บอาการอยู่) ถึงอย่างนั้นเราก็มั่นใจมากว่า ไอ้เดวิดเป็นเกย์แน่นอน!

3 comments:

me! said...

เอ๊ะ หนุ่มผมยาวกินนมกล่องโฟร์โมสต์นี่ เขียนไปแล้วครั้งหนึ่งหรือเปล่า
หรือว่าเดจาวู...
หรือว่าเราเป็นอัลไซเมอร์...

Anonymous said...

น่าจะเป้นการอัพเดททางปากมากกว่าปะ

Anonymous said...

เขียนในเกสต์บุ๊คของใครซักคน