Friday, July 13, 2007

กรรกรหญิงตัวจริง

เพราะเราให้หมูมากินข้าวด้วยแถวที่ทำงาน เลยเลี้ยงข้าวหมูเป็นการตอบแทน เลยลองไปกินที่ร้าน Pandanus ที่เราเล็งไว้พักนึงล่ะ เพราะแต่งร้านน่ารักมาก อาหารก็อร่อยดี เสียแต่ว่าราคาแพง เพราะมาจานละนิดละหน่อย ถ้ากินเป็นกรรมกรหญิงอาจหมดตัวได้ เรากับหมูเลยกินแต่พอประมาณหมดไป ๑,๘๐๐ บาทกว่าๆ (รวม Service Charge 10%) แล้วคืนนี้เราเลยรู้ตัวว่า จริงๆ แล้วเราเป็นกรรมกรหญิง ไม่ใช่วิศวกรหญิง เพราะเราลุกขึ้นมาต้มมาม่ากลางดึก ก็มันหิวนินา… -_-"

2 comments:

me! said...

ขนาดกินแบบไม่กรรมกรยังตั้งพันแปด 8-O

Anonymous said...

น่านอะดิ รายได้ไม่ดีจริงๆ อาจต้องขายรถมาจ่ายค่าอาหารได้ ; p