Tuesday, July 17, 2007

ขวัญใจคนใหม่

หลังจากที่คุณ GM โรงแรมบอกเรามาหลายอาทิตย์ว่า ถ้าครัวติดตั้งใกล้เสร็จให้เชิญเชฟแนมไปดูด้วย วันนี้ก็ได้ฤกษ์อัญเชิญซะที ในใจเราคิดว่าเชฟใหญ่น่าจะ ๔๐ อัพ แต่พอเราไปถึง ก็พบว่า มีเชฟหน้าตารุ่นเรา ๑ คน เป็นคนเอเชีย ส่วนอีกคนดูเด็กกว่าเป็นฝรั่ง เราเลยนึกในใจว่า สงสัยเชฟแนมจะส่งลูกน้องมาดู แต่ก็ไม่เป็นไร ที่ไหนได้ พอเราเดินไปใกล้ๆ เราถึงเห็นว่าเขาปักที่เสื้อว่า "Nam" ฮ้า…

เชฟก็คอมเม้นท์นิดหน่อย (มากก็ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีเปลี่ยนให้หมดเลย) คนอะไร้… มีเสน่ห์ปลายจวัก นิสัยก็ดี (ยื่นนามบัตรให้เราโดยใช้ ๒ มือ) ไม่เรื่องมากเหมือนพวกสต๊าฟคนไทย (คงจะจริงที่เขาประชดกันว่า พวกโรงแรมต้องพูดภาษาอังกฤษถึงจะเข้าใจ ถ้าพูดไทย จะไม่มีวันเข้าใจกันได้) แล้วอาทิตย์หน้า เจอกันอีกนะคะ ; )

No comments: