Tuesday, August 7, 2007

เด็กผู้ชาย

วันนี้นัดส่งงานบ้าน C1 เราถึงเห็นว่าเชฟใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย เลยเซ็งๆ ในใจว่า ทำไม่ที่ผ่านมาเราไม่เห็นวะ หรือมัวแต่เชคแฮนด์ด้วยมือขวาอยู่ได้ เลยไม่ได้สังเกตมือซ้าย ว่าแล้วก็ตาร้อยผ่าวๆ เฮอะ

งานนี้คุณ GM มาตรวจรับเองเลย ตอนตรวจครัวเฮียมันมาก จากปกติที่เราเห็นมาดอันสุขุมนุ่มลึกของเฮีย วันนี้เฮียเปี๋ยนไป ทั้งเฮียทั้งคุณเชฟเปิดสวิทช์โน่นนี่อย่างเมามัน จนเราต้องบอกให้เด็กชายทั้ง ๒ คน อยู่ในความสงบ ฟังเรา Brief ก่อน เพราะตัวอาคารยังไม่ได้ไฟจริง เปิดทุกสวิทช์เดี๋ยวไฟก็ทิปหรอก ถึงจะสงบกันได้ เฮ้อ… นี่ละหน๊า เขาถึงว่า ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ผู้ชายทุกคนก็มีความเป็นเด็กผู้ชายอยู่ในตัว

กำลังตรวจรับบ้านกันอยู่ เซลล์พลัสฯ ก็โทรมาบอกว่า ขายคอนโดฯ ที่ลาดพร้าวให้เราได้แล้ว เราฟังแล้วขนลุก ก็เราพึ่งไปแก้บนให้แจ้เมื่อ ๒ วันก่อน ที่ท่านช่วยให้ปล่อยเช่าคอนโดได้ เราเลยบนให้ท่านช่วยให้เราขายคอนโดได้บ้าง โห… ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ นะเนี่ย… อย่างงี้เราอาจได้แต่งงาน แม้ว่าแจ้บอกว่า “นี่คงเป็นงานยากที่สุดของท่านเลย” ก็ตาม… ; D

3 comments:

Anonymous said...

โห ขายเก่งอย่างนี้ เราเอาคอนโดเราไปฝากมีเซลพลัสฯขายบ้างดีกว่า

moouan said...

พีหนิงเค้าฝากให้เอเจ่นที่อื่นนิเก๋

Anonymous said...

ของพี่สาวเป็น agent อื่น ส่วนของพี่ ได้พลัสฯ เป็น agent คอนโดมันเป็นของบริษัทน่ะ เลยขายง่าย