Monday, August 13, 2007

มาเฟียตัวจริง

ตั้งใจว่าจะไปงานสวดแม่ฤทธิ์อีกวัน แต่พอเช้ามา ปุ๊กก็โทรมาบอกว่า มีข่าวยิงกันตายที่งานศพแม่ฤทธิ์ด้วยนะ เราเลยรีบแจ้นออกจากบ้านไปซื้อหนังสือพิมพ์มาอ่าน เชื่อแล้วว่า ธุรกิจน้ำตาลนี่มันมาเฟียจริงๆ แล้วรีบโทรหายุทธ ซักพักนึงยุทธก็โทรมาบอกว่า หนังสือพิมพ์ลงข่าวเว่อร์ไป แถมยังมุกมาอีกว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน" แต่สุดท้ายปรากฎว่าฟลินท์เบี้ยว เราเลยไม่ต้องใส่เสื้อกันกระสุนไปงานศพ ; p

ในเมื่อไม่ต้องไป ตจว. ก็ไปช้อปปิ้งดีกว่า ปรากฎว่ามีการจัดรายการอุปกรณ์สำหรับสาวโสดอย่างเรา นั่นคือ เตารีดไอน้ำ เพราะเราเป็นคนที่รีดเสื้อได้ยับโคตร จำได้ว่ามีอยู่ครั้งนึง เทียนถามว่า เสื้อตัวนั้นตกลงยังไม่ได้รีดใช่ไม๊ ทั้งๆ ที่เรารีดซะเหงื่อตกไป ๓ ปี๊ปแล้ว พอเห็นเขาเอามาลดราคา เลยรีบซื้อซะเลย ฮึ…

แจ้โทรมาบอกเรื่องอาการหมะว่าท่าทางไม่ค่อยดี มีอาการของโรคไตวาย แต่ว่าจะให้แน่ๆ ต้องรอผลตรวจเลือดอีกที ทำเอาเราใจหายหน่อยๆ แต่คิดว่าหมะคงไม่เป็นอะไรมากหรอก เพราะหมะยังขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อกับข้าวได้ทุกวันนี่นา…

No comments: