Friday, September 7, 2007

หลักด่าน

ตานิโคลัสมาถามว่าเราจะลาออกเหรอ ทำเอาเรางงเต๊ก ทำไมเราไม่รู้เรื่องวะว่าเราจะลาออก เราเลยแกล้งถามว่า ยูเอามาจากไหน มาจากณัฐพล-นายชั้นรึป่าว ทำเอาตานิคอึ้งไป ซักพักก็บอกว่า โทษที เฮียจำผิด จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าเราตะหากที่จะลาออก เราเลยบอกว่า พี่ฐากูรก็ยังไม่ออกโว๊ย ข่าวยูนี่มั่วจริงๆ เลย แล้วมันก็กลับไปทำงานต่อ ซักพักนึงตาเต่าตนุก็โทรมาหาเรา บอกว่าตานิคให้มาทาบทามตัวไปทำงานด้วย ถ้าเราคิดจะเปลี่ยนงานจริงๆ อะนะ (ยัง ดูมัน… ยังไม่เลิกอีก) เราเลยบอกว่า "คุณนิคจะสู้เงินเดือนไหวเลยคะ ต้องจ้างหนิง ๖ หลัก แล้วนะคะ" ตนุอึ้งไปนิดนึงแล้วพูดว่า "อย่างคุณมีหลักเดียว ก็ "หลักด่าน" งัยครับ" แล้วก็วางหูไป เราก็งงๆ แต่ก็ต้องรีบเผา minutes เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่พอพิมพ์ชื่อผู้เข้าประชุม เราก็ถึงบางอ้อ ที่แท้ก็… "นายตนุ หลักด่าน" ผู้นี้นี่เอง… -_-"

5 comments:

Anonymous said...

เค้าจีบพี่เหรอ

Anonymous said...

มันบ๊อง

อาจจะจีบหรือไม่จีบก็ไม่รู้ได้

Anonymous said...

มันหยอกไก่

Anonymous said...

ไก่แก่แม่ปลาช่อน 5555

Anonymous said...

ไอ้ไก่แก่ฯ มันต้องใช้กับคนอื่น i.e. น้องริทซี่ ; D