Monday, September 3, 2007

FUJI แปลว่าปลาแซลมอน

เรานั่งปั่น Minutes อบ่างเมามัน แต่พอมุกมาก็ต้องเลิก มันเห็นเรากำลังใช้คอม เลยมานัวเนีบด้วย จิ้มคีย์อีมั่วซั่วไปหมด แต่ก็ให้บังเอิญว่า มุกพิมพ์ FU เราเลยสอนให้มุกพิมพ์คำว่า FUJI แล้วก็ถามมุกว่า รู้ไม๊ว่า FUJI แปลว่าอะไร มุกบอกว่า FUJI แปลว่า ปลาแซลมอน! เรากับเทียนนี่ฮาเลย เทียนบอกว่า ถ้าอีกหน่อยเราถามเหวินเฉียงว่า FUJI แปลว่าอะไร มันคงตอบว่า แปลว่า ข้าวหน้าหมูทอด เพราะพ่อกับแม่มันไม่มีเงินสั่งปลาแซลมอนให้กินหรอก 555...

บ่ายแก่ๆ เกี๊ยกก็แวะมาเยี่ยม แต่หมะกำลังฟอกไต เลยคุยกันได้นิดเีดียว แต่เราสังเกตว่าหมะาดีใจมากเลยที่เห็นเกี๊ยก หมะให้เราออกมาคุยกับเกี๊ยกนอกห้องฟอกไต แต่มุกเกิดรักเรามาก พัวพันไม่เลิก แจ้เลยนั่งคุยกับเกี๊ยกแทน แล้วก็คุยกันใหญ่เลย ประหนึ่งเราเป็นพี่เลี้ยงเด็ก คุณนายกำลังรับแขกอยู่ ก่อนกลับ เกี๊ยกสารภาพว่าไม่มี “แฮกิ้น” มาฝากเราตาม Request แต่ซื้อลูกไหนมาให้แทน หมะบอกว่าป๊าชอบกินมาก สงสัยเกี๊ยกจะได้แต้มบวกไปอีกหลายคะแนนแบบไม่ได้ตั้งใจ เรางี้นึกในใจ นี่ถ้าเราไฟเขียว ป๊าคงไปขอเกี๊ยกให้เราแน่ๆ เลย...

No comments: