Thursday, September 13, 2007

อุปสรรคความรักของหมู

เรากำลังประชุมอยู่ แล้วหันไปเห็นมือถือมี 2 missed call เบอร์เดียวกัน เลยโทรกลับ แต่กลายเป็นว่า เหมือนอีกฝ่ายจะงงๆ ที่เราโทรหลับ เราเซ็งมากที่ไอ้หมอนี่พูดไม่รู้เรื่อง เลยทำเสียงเข้มไปว่า "ก็คุณโทรมา" เขาเลยทำเสียงเข้มกลับว่า "คุณต่างหากที่โทรหาผมก่อน ตอนนี้ผมอยู่ต่างประเทศ" เราเลยขอโทษแล้ววางสาย แล้วก้อมานึกสังหรณ์ใจว่า ชะรอยนังน้องริทซี่ของเราจะเอามือถือคุณพ่อมาโทรหาเราแน่ (เพราะมันเคยบอกว่ามันไม่ได้เปิดโรมมิ่ง) เราเลย sms ไปถาม ปรากฎว่า ใช่จริงๆ ด้วย โห… อย่างนี้คุณพ่อก็เจอฤทธิ์ว่าที่ลูกสะใภ้ไปเต็มๆ เฮ้อ… แย่เลยเรา…

พอเย็นก็รีบไปกินข้าวกับสาวๆ คราวนี้อ้างกันว่าเป็นวันเกิดนิจ แต่เราดันไปทำหญิงสับสน หญิงเลยไปร้านเดอตูผิดสาขา (ต้องขอโทษจริงๆ) เราเลยถือโอกาสเล่าให้ป้าๆ ฟังว่า หมะติดตามเรื่องพี่โก๊ะโกะ และจะให้ป๊าไปทาบทามเกี๊ยกให้เรา แต่นั่นก็ไม่น่าสนใจเท่า หมูมาเล่าเรื่องไปดูตัว ฮ้า… แต่เป็นความโชคร้าย(หรือโชคดี???)ของไอ้หมอนั่นที่ทำงานอยู่ที่การรถไฟฯ แถมใส่ปริญญา + คุณสมบัติต่างในนามบัตรให้ยาวพรืดไปหมด เลยโดนปุ๊กโจมตีสุดฤทธิ์ เฮ้อ… รักนี้ของหมูมีอุปสรรคซะล่ะ… ; D

3 comments:

nitbert said...

หมายความว่าน้องริทซี่ ไปเมืองนอกกับพ่อ แล้วเอามือถือพ่อโทรหาพี่เหรอ

Anonymous said...

วันก่อนไปเจอ ดร. ที่ egat พูดจารู้เรื่องสุดๆ ยังไม่แก่ พอเค้าให้นามบัตรมา เขียนว่า วริศ (พร้อมนามสกุล)ไม่มีคำนำหน้าว่า ดร. ด้วย เรางี้นึกถึงทั่นพี่การรถไฟของหมูจริงๆ 555

Anonymous said...

ตอบนิจ

ใช่ แต่โทรมาสั่งงานนะ ; p