Sunday, September 16, 2007

ไปกินกุ้ง

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ไปกินกุ้งแม่น้ำแถวบ้านหญิง พวกเรานัดเจอกันที่บ้านหญิงก่อน เราเลยบอกหมูก่อนว่า แม่หญิงผมร่วงหมดแล้ว อย่าตกใจล่ะ พอไปถึง ภาพไม่น่ากลัวอยากที่คิด และแม่หญิงก็ดูปกติมากๆ ช่างคุยเหมือนเดิม และเดินไป-เดินมาตลอด แถมยังเตรียมตัวออกไปทำงาน (ดูที่) อีกตะหาก ช่างเป็น Super Mom ผิดกับแม่เรากับแม่นิจจริงๆ

แล้วก็ออกไปกินกุ้งแม่น้ำที่ร้านริมน้ำกัน ๔ ป้า ระห่ำกินกุ้ง ๔ ตัว ราคา ๑,๘๐๐ บาท (ไม่รักกันจริง อาจมีตบฐานพาเพื่อนไปกินของแพงโคตร) แต่มันก็อร่อยจริงๆ นะ เอาไว้จะมากินอีก (ก็เป็นหญิงโสดรายได้ดีนิค่ะ) แถมยังถ่ายรูปไปอวดเก๋ด้วย อิอิ…

ระหว่างที่รอหมูแต่งตัวไปงานแต่งงานที่คอนโดเรา ก็เปิดทีวีดู มีข่าวด่วนแทรก เป็นข่าวเครื่องบินของวันทูโกตก ช่อง ๗ บอกว่า มีคนตาย ๗๐ คน แต่ช่อง ๓ ซึ่งเสนอข่าวหลังช่อง ๗ ๒๐ นาที บอกว่า บาดเจ็บ ๘ คน นี่ตูจะเชื่อช่องไหนดีเนี่ย สุดท้ายก็เป็นว่า ช่อง ๓ การข่าวแย่มากถึงมากที่สุด จะว่าไปก็นึกเสียวๆ นี่ถ้าวันก่อนเราซื้อวันทูโกไปภูเก็ต ป้าๆ (ก็รวมทั้งตัวเราด้วย) จะกล้าไปกันไม๊เนี่ย… เป็นที่แน่ๆ เราคงไม่กล้านั่งโลว์คอสไปอีกนาน… และจะต้องจับตาดูว่า คนจะเอาไฟล์ทนัมเบอร์มาแทงหวยกันรึป่าว…

2 comments:

nitbert said...

เออ... ลืมข่าวนี้ไปเลยอ่ะ นี่ตกลงได้ข้อสรุปหรือยังว่าทำไมตก ใช่ wind sheer หรือเปล่า

Anonymous said...

กุ้งน่ากินโคตร ไว้วันหลังเราไปด้วยนะ