Saturday, October 27, 2007

วันนี้ที่รอคอย - ภูเก็ตเดย์ 1


โห… ก็ปีนี้เหนื่อยยากวุ่นวายมาทั้งปี เครียดก็เครียด เราเลยรอคอยที่จะไปเที่ยวมาก ปีนี้ป้าหนิงกับป้าปุ๊กเกิดเคลิ้มเคลิมกับโรงแรมแบบ Pool Access เลยปันใจจากเชอราตัน-กระบี่ ไปภูเก็ตบ้าง คราวนี้พักกันที่อรามัสที่หาดไม้ขาว แต่มากันแค่ ๔ คน คือ ปุ๊กกับแม่, หมู และเรา (อุตส่าห์เอารูปไปหลอกล่อเก๋ แต่ก็ไม่สำเร็จ ; p)
โรงแรมสวยเหมือนในรูปเลย พวกเราได้ห้องที่อยู่ค่อนไปทางสระว่ายน้ำหลัก ปุ๊กบอกว่า โชคดีมาก ไม่งั้นคงจะได้ว่ายน้ำกันเหนื่อยโคตรๆ กว่าจะไปถึงสระหลักได้ แต่เนื่องจากเราทำ minutes ไม่เสร็จ เลยต้องมาเผาต่อที่ภูเก็ตด้วยความเร็วสูงสุด แต่ก็ยังปาเข้าไปเกือบ ๔ ชม. ปล่อยให้ปุ๊กกับหมูหลับก็แล้ว เล่นน้ำก็แล้วไปอีก ๒ รอบ กว่าเราจะทำงานเสร็จ น่าอิจฉาชะมัด แถมพักนึงก็จะมีฝรั่งตีกรรเชียงผ่านมาเซย์ฮัลโลอีกตะหาก แต่น่าเสียดายที่ฝนตกแทบทั้งวัน เลยไม่ได้ไปเล่นน้ำทะเลกัน ไม่เป็นไร หวังว่าพรุ่งนี้แดดจะดี…

No comments: