Monday, October 29, 2007

ภูเก็ตเดย์ 3 - กลับมาไถนา(ต่อ)



พอแป๊ปเดียวก็ครบ ๓ วัน หมูพยายามชวนออกไปขับรถเล่น แต่ไม่สำเร็จ เพราะเราขี้เกียจสุดๆ ก็อยู่โรงแรมมันทั้งวันจนเย็นนั่นแหละถึงได้มาสนามบิน พอเรากลับถึงคอนโดไม่นาน ก็โดนพี่ณัฐโทรมาด่าเรื่องเราไม่ตามงาน ทำให้แกโดนคุณเบนเรียกไปด่า เราก็งงๆ ว่า เราก็ฝากงานกับเอ๋แล้วนิ พี่ณัฐบอกว่า ก็เอ๋กลับไปตั้งแต่ ๔ โมงแล้ว แล้วก็โวยเราอีกว่า ไม่รับผิดชอบ ไปเที่ยวก็ต้องโทรมาถามงานกับลูกน้อง แล้วงานไม่เสร็จก็ต้องโทรมาตามบ่อยๆ บลาๆๆๆ เราฟังแล้วฉุนชะมัด เอ๋ไม่รับผิดชอบหนีกลับไปก่อนทั้งๆ ที่งานไม่เสร็จ ดันไม่ไปโวย มาโวยเราซะได้ นี่ถ้าเราต้องทำงาน ๒๔ ชม. แบบนี้ เราทำเองไม่ดีกว่าเหรอ จะเอาอะไรนักหนากับลูกจ้างอย่างเราวะ!

3 comments:

me! said...

ผ้าที่พับนั่นเก๋ไก๋ดี แต่สงสัยว่าตั้งใจให้เป็นตัวอะไร? หรือว่าแล้วแต่จินตนาการของคนดู? นิจดูว่ามันคล้ายๆ กับช้าง แต่จะมองให้เป็นกุ้งหรือกั้งก็ได้..

ในศาลาที่เห็นว่ามีคนนั่งนั่นไม่ใช่พวกเราใช่ป่ะ

Anonymous said...

ช้างนะ

Anonymous said...

ตอบนิจ คนในศาลาเป็นใครก็ไม่รู้ พี่แค่ไปถ่ายรูปเก็บไว้น่ะ