Wednesday, October 31, 2007

อยากลาออก

หมู่นี้มีเหตุอยู่เรื่อย เริ่มจากเรายืนยันว่า Cavity wall ได้โดนยกเลิกไปแล้ว ใน Layout ก็ไม่โชว์ แต่พี่วิลยืนยันว่า มีแน่นอน เลยเช็คไปกับรอส รอสเมลล์ตอบกลับมาว่ามีแถมระบุ Drawing Number มาให้เสร็จสรรพ เราเลยหน้าแตกไปเลย ก็แหม… เล่นไปแอบไว้ใน Typical Detail ร้ายนะยะหล่อน อิชั้นว่า ได้มีผู้รับเหมาคิดงานตกตรงนี้แน่นอน

ตามมาด้วยอีกเรื่อง คือ เมื่อวานซือต้องนัดผู้รับเหมาหลักมาคุย แล้วพี่ณัฐแจ้งวันผิด คือ แจ้งเป็นพุธ 1 พ.ย. แต่วันตามปฏิทินจริงๆ คือ พุธ 31 ต.ค. กับ พฤ. 1 พ.ย. แต่วันนัดจริงๆ คือ พุธ 7 พ.ย. เราก็เลยเมลล์แจ้งวันที่ถูกต้อง เลยโดนโอนเนอร์ด่าออกอากาศว่า นัดครั้งนี้สำคัญมาก เลื่อนไปนานขนาดนั้นไม่ได้ นี่เป็น "the most important and urgent issue of the project admin" พอบ่ายเจอหน้ากัน เราก็ถามเขาว่าจะเอางัย เพราะตามความเห็นเรา มันทันกับ master program นะ เฮียบอกว่า เข้าใจผิดว่าเป็นพุธที่ 14 พ.ย. เลยโวย จริงๆพุธ 7 พ.ย. โอเค จบ... (ไม่ขอโทษอีกตะหาก) เราเลยโดนด่าออกอากาศฟรี

ตามด้วยเรื่องยี่ห้อของ Polyurethane ที่จะใช้ทาไม้ คุณ อ. เมลล์มาว่า เป็น DD Polyurethane เราไม่รู้จัก แต่เพื่อความไม่ประมาทเลยถามตานิคว่ารู้จักไม๊ มันอ่านเมลล์แล้วบอกว่า นี่เป็น Common Name ให้ถามยี่ห้อมาด้วย เลยโดนด่าออกอากาศว่า กรุณาอ่านให้ละเอียด ในเมลล์ด้านล่างได้ระบุยี้ห้อไว้แล้ว แถมลงท้ายเมลล์ว่า Thank you very much for your kind attention. แหม… ประชดแรงใช้ได้เลยนะเนี่ย… เราเลยต้องไปถามช่างปาร์เก้ว่า รู้จัก Polyurethane ยี่ห้อ DD Polyurethane ไม๊ ช่างตอบว่า "โอ๊ย… รู้จักซิครับคุณหนิง" แล้วเราก็ได้เห็นที่ข้างกระป๋องเขียนไว้ว่า "ดีดี โพลียูรีเทน" โอ้… แม่เจ้า มันคือ ดีดี จริงๆ หรือนี่…

ทำไมหมู่นี้เรื่องมันเยอะอย่างนี้วะ หรือเราจะลาออกไปทำเองดีวะ ทำบ้านจัดสรรธรรมดาขายดีกว่าไม๊เรา เฮ้อ…

1 comment:

Anonymous said...

ถ้ามีสามีรวยๆ หรือไม่มีสามีแต่เรามีเงินเยอะๆ ชั้นก็อยากลาออกนะ