Friday, October 19, 2007

จะไหวเหร๊อ...

ตอนแรกคุณพี่สแตนลีย์บอกว่าจะขอเคลียร์เรื่องแบบ พี่ณัฐเลยเบี้ยวประชุมให้เราแทน ซึ่งก็ถูก ก็แกดูแบบน้อยกว่าเราตั้งเยอะ แต่พอพี่สแตนลีย์ถามโน่นนี่ละเอียดมากๆ เข้า เราก็ไม่รอดเหมือนกัน (งานเข็มยังไม่เริ่มเลิย แต่เฮียเล่นซักไปถึงงานอินทีเรีย อิชั้นเลยถึงคราว...) คราวนี้เฮียเลยมาเป็นชุด ลุกลามถึงสโคปงานของบรษัทไปด้วย เราก็ไม่ค่อยชัวร์ว่าอีตานายเราทั้งสองไปรับปากอะไรเขาไว้บ้าง เลยได้แต่อ้อมๆแอ้มๆตอบ เฮีย ชช. ก็ไม่ช่วยเรา Edward ก็ได้ทำตาปริบๆ เราก็งงๆ ว่า จากประชุมเคลียร์แบบ งัยกลายมาเป็นการอัดเรื่องเราไม่มีเวลาดูแบบได้งัยวะ กำลังงงๆ อยู่ ก็เจอฮุคขวาของคุณพี่ฯ เข้าปลายคางอย่างจังด้วยคำถามที่ว่า ถ้าเรารู้เรื่องโครงการน้อยขนาดนี้ จะแน่ใจได้ยังงัยว่าเราจะทำโครงการไหว? แป่วววววว....

No comments: