Thursday, December 27, 2007

ขำไม่ออก

ในที่ประชุมวันนี้ พี่วิลถามว่าจะเรียกฤทธามา Final negotiate วันไหน เรากับพี่ณัฐอึ้งไป ๑ อึดใจ เพราะพวกเราไม่ได้เรียก เนื่องจากเราลากันทั้งคู่ (ให้ตายเหอะ นี่พี่จะประชุมจนถึงเที่ยงคืนของศุกร์ ๒๘ เลยหรืองัยคะ) พี่ณัฐเลยรีบทำเป็นตลกถามว่า "Anyone in this room that take leave tmr. Please raise your hand!" แล้วก้อทำท่ายกมือขึ้นอย่างน่ารัก แต่ปรากฎว่าทั้งห้องมีเรากับพี่ณัฐยกกันแค่ ๒ คน แป่วววววว…. เรางี้ไม่กล้ามองหน้าพี่วิลเลย และพี่วิลก็ไม่ขำจริงๆ แถมพูดปลงๆ ว่า เขา lead ประชุมเองก็ได้ เราแค่ช่วยนัดให้เขาก็พอ คุณนพเลยหันทำมาเสียงเครียดใส่เรากับพี่ณัฐทันที "ผมบอกแล้วงัยว่า PM กับ APM ห้ามหยุดพร้อมกัน"

ตอนแรกเราตั้งใจกลับบ้านมะรืนนี้ และพรุ่งนี้เราจะไปจัดการธุระส่วนตัวทั้งปวง เช่น ไปปิดบัญชี ๒ ธนาคาร, ไปซื้อกองทุน, ฯลฯ ส่วนพี่ณัฐไป ตจว. ตั้งแต่เย็นนี้ แต่พอมาเจอประชุมด่วนของพี่วิลเข้า เราเลยต้องพูดเบาๆ "หนิงอยู่ก็ได้ค่ะ" เฮ้อ… เซ็งเลย พรุ่งนี้ต้องไปทำงาน

No comments: