Tuesday, March 25, 2008

ได้ฤกษ์ไปขอวีซ่า

ในที่สุดเราก็ได้ฤกษ์ไปยื่นวีซ่า ปรากฎว่า ทางสถานฑูตฯ บอกว่า เอกสารการเงินของเรา, ปุ๊ก และแม่ ต้องใช้บุ๊คแบงค์ฉบับจริงด้วย ดีที่เรามีบุ๊คคาอยู่ในซอง เลยยื่นให้เขาไปก่อน พอออกมาจากสถานฑูตฯ ก็รีบโทรบอกปุ๊ก ก็คุยกันไปนิดนึง

พอเรากลับมาถึงออฟฟิส ก็เข้านิจบอร์ดเช็คพอร์ทหุ้นพันล้านของเรา เอ๊ย ไม่ใช่ เช็คข่าวป้าๆ ตะหาก ก็เจอปุ๊กมาโพสต์แบบหาเรื่องปั่นบอร์ดว่า มีเรื่องฟามรักจะปรึกษาเรา ให้เรารีบ msn ไปหาด่วน เราเลยต้องรีบ log on สงสัยเรื่องเอกสารที่คุยกันตะกี้มีเปลี่ยนวะ พอ on line ปุ๊ป หมู msn มาแซวทันทีว่า เราติดกับปุ๊ก เรางี้นึกในใจ บ้าจริง นี่ภาพพจน์เราแย่ขนาดนี้เลยหรือนี่ เลยต้องรีบเฉลย และขอตัวไปคุยกับปุ๊ก อิชั้นแชท ๒ หน้าต่างไม่ทันอ่ะ แล้วนี่ก็เวลางานเต็มๆ ซะด้วย เดี๋ยวโดนด่า พอคุยเรื่องวีซ่าเสร็จ ก็มาเรื่องที่พัก ปุ๊กไม่ค่อยแน่ใจว่า ที่เขาเขียนว่า with Kitchenette จะมีเตาให้ด้วยด้วยรึป่าว เพราะมันไม่โชว์รูปเตา เราเลยได้ทีขันอาสาจะไปถามพี่อองวินให้พรุ่งนี้ โฮะๆๆ มีเรื่องไปคุยด้วยแล้ว…

No comments: