Sunday, July 20, 2008

มหกรรมแห่งงานมหรสพ

ช่างเป็นสุดสัปดาหห์แห่งมหกรรมงานมหรสพ เมื่อวานไปดู Concert AF ฟรีกับหญิง สปอนเซอร์โดยน้องน้ำผึ้ง ต้องขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้นะค๊า... เสียดายที่นั่งไกลไปนิดนึง พอ Concert จะเริ่ม เรากับหญิงก็งัดมือถือขึ้นมาจะปิดเครื่อง ก็ได้ยินอาต้อยประกาศว่า มือถือไม่ต้องปิด เปิดไว้เลย จะได้โหวตได้ตลอดเวลา ฮ้า... เรากับหญิงหัวเราะกันใหญ่ อืม มารยาทขึ้นอยู่กับโอกาส-สภาพแวดล้อม-วัฒนธรรมจริงๆ

รอบนี้เป็นการร้องเพลงเกาหลี ปั๊มร้องได้ดีมาก จน Commentator ทุกคนชม เราว่าที่ปั๊มร้องได้ดี เพราะมันเป็นเพลงที่ทุกคนเริ่มหัดพร้อมกันหมด-ไม่ถนัดพอๆ กัน และร้องเพี้ยนได้พอๆ กัน เลยไม่ดูโดดกันมาก และที่สำคัญ คือ มันไม่มีเสียงเหน่อรอดออกมาเหมือนทุกที 555... สู้ๆ ค่ะ น้องปั๊ม

วันนี้เรากับปุ๊กไปดูละครเวที We Will Rock You (ที่ตอนแรกต๊ะรับปากว่าจะไปดูกับเรา แต่ท่ามากเลย พอปุ๊กโอเคไปดูด้วย เราเลยไม่โทรไปตามเขาอีก เชอะ ไม่ง้อหรอกยะ) ด้วยความงก เรากับปุ๊กดูบัตรถูกสุด แต่ก็โอ เพราะยังงัยก็ไม่รู้จักดาราอยู่แล้ว อ้อ... แต่งานนี้ต้องปิด(เสียง) มือถือนะคะทั่นผู้ชม มีประกาศมาเตือนด้วยเป็นที่เรียบร้อย

เพลงประกอบละครก็เพราะดี ก็แหงซิ ใช้เพลงของวง “ควีน” นิ และก็สมกับเป็นละครจากอังกฤษ ตลกเสียดสีเยอะมาก แต่ก็ขำดี เราว่า ถ้าพวกดาราที่โดนแขวะมาดู คงลมออก 2 หู โดยเฉพาะป้าเอลตัน จอห์น กับน้าวิคเตอร์เรีย เบคแฮม โดนไปหลายดอก แต่คนดูน้อยมาก จนไม่รู้ว่าเขาจะมาเล่นกันอีกรึป่าว ก็น่าเสียดายแทนแฟนๆ วง “ควีน” ที่พลาดงานนี้นะ...

1 comment:

Anonymous said...

ชั้นว่าเจ๊ง